Tuyển dụng Trợ lý phòng Kinh doanh (15/03/2024)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY VÀ BAO BÌ SIC

Trợ lý phòng kinh doanh (sale admin)

Công ty Cổ phần Giấy và Bao bì SIC (SIC Paper., JSC) được thành lập vào ngày 04/12/2013 với ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp vật liệu ngành in và bao bì.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo, SIC cung cấp sản phẩm cho hàng trăm nhà in và gia công sau in với cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn sẵn sàng với tinh thần phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp vì sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu và triết lý kinh doanh của chúng tôi là:
“NHANH HƠN, TỐT HƠN, CHUYÊN NGHIỆP HƠN”

Mô tả công việc:

  • Xử lý thông tin, xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
  • Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
  • Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để tư vấn kịp thời các chính sách chăm sóc phù hợp.
  • Hỗ trợ trưởng phòng doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao. Thông báo và đôn đốc các chỉ tiêu doanh số cho các kinh doanh
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng
  • Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh
  • Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của phòng kinh doanh

Yêu cầu:

  • Có bằng Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn hoạt bát, lợi khẩu. Nói được tiếng Anh là lợi thế
  • Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác. Có khả năng viết và trình bày bài thuyết trình. Sử dụng thành thạo máy tính.
  • Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng, đặc biệt là online.
  • Có khả năng duy trì hình ảnh chuyên nghiệp và xây dung hình ảnh tích cực về Công ty đối với cộng đồng, trung thực, năng động
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm, không ngại gian khó, tinh thần cầu tiến và học hỏi. Am hiểu thị trường kinh doanh tại Hà nội.
  • Tuân thủ nội quy, quy chế, quy định của Công ty

Quyền lợi:

  • Mức theo vị trí và lương hiệu quả theo doanh số, hiệu quả.
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
  • Được hưởng các chế độ quyến lợi khác theo Quy định của Công ty.

Thời gian làm việc:

  • Sáng 8h – 12h, chiều 1h00 – 5h15, làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
  • Văn phòng làm việc: Km8+750 Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hồ sơ:

  • CV giới thiệu bản thân và quá trình học tập, làm việc, các sở trường…
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, CMND và các bằng cấp liên quan
  • Giấy khám sức khỏe, 1 ảnh 4×6

Liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0981.236.485 (8h00 - 18h00)