Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh – SIC Paper

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY VÀ BAO BÌ SIC

Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh

Công ty Cổ phần Giấy và Bao bì SIC (SIC Paper., JSC) được thành lập vào ngày 04/12/2013 với ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp vật liệu ngành in và bao bì.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo, SIC cung cấp sản phẩm cho hàng trăm nhà in và gia công sau in với cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn sẵn sàng với tinh thần phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp vì sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu và triết lý kinh doanh của chúng tôi là:
“NHANH HƠN, TỐT HƠN, CHUYÊN NGHIỆP HƠN”

Mô tả công việc:

  • Tiếp xúc, gặp gỡ và duy trì các mối quan hệ bán hàng với khách hàng hiện có, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng, quản lý công nợ và đốc thúc thanh toán đúng hạn. Lập hồ sơ khách hàng.
  • Chủ động kế hoạch triển khai, nắm rõ tính năng, ưu nhược điểm và giá bán các sản phẩm công ty đang kinh doanh. Thu thập thông tin thị trường, các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả…
  • Quản lý và đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Theo dõi thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. Phối hợp để triển khai dịch vụ sau bán hàng.
  • Lập các báo cáo công việc hàng ngày, định kỳ và thực hiện các công việc do người quản lý phân công

Yêu cầu:

  • Có bằng Cao đẳng trở lên và ít nhất một năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc marketing. Ưu tiên nam giới vì thường xuyên phải di chuyển đi gặp khách hàng.
  • Có khả năng bán hàng tốt. Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác. Có khả năng viết và trình bày bài thuyết trình. Có khả năng soạn thảo và sửa những tài liệu bằng văn bản. Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng, đặc biệt là online.
  • Có khả năng duy trì hình ảnh chuyên nghiệp và xây dung hình ảnh tích cực về Công ty đối với cộng đồng, trung thực, năng động
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm, không ngại gian khó, tinh thần cầu tiến và học hỏi. Am hiểu thị trường kinh doanh tại Hà nội.
  • Tuân thủ nội quy, quy chế, quy định của Công ty

Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo doanh số và mang tính cạnh tranh.
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
  • Được hưởng các chế độ quyến lợi khác theo Quy định của Công ty.

Thời gian làm việc:

Sáng 8h – 12h, chiều 1h00 – 5h15, làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7

Văn phòng làm việc: Km8+750 Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hồ sơ:

  • CV giới thiệu bản thân và quá trình học tập, làm việc, các sở trường…
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, CMND và các bằng cấp liên quan
  • Giấy khám sức khỏe, 1 ảnh 4×6

Liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0981.236.485 (8h00 - 18h00)